Quy định Mua hàng và hình thức thanh toán

Sau khi giao dịch. Bạn được quyền giữ hàng tối đa 7 ngày. Quá thời gian này, chúng tôi sẽ tính phí lưu kho và bảo quản. Phí này sẽ tùy vào mức độ cồng kềnh của sản phẩm.

1. Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt

Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt áp dụng đối với mọi khách hàng thông qua các đối tác vận chuyển

Khách hàng có thể đặt hàng qua website hoặc qua tổng đài điện thoại 0905 887 092. Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm và phương thức vận chuyển.

Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận ngay sau khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận phiếu giao hàng.

2. Phương thức thanh toán trước

Chuyển tiền, chuyển khoản tại các hệ thống ngân hàng.

Các bước chuyển tiền/chuyển khoản

(1). Khách hàng liên hệ hotline 0905 887 092 để xác nhận đơn hàng sau khi đã đặt hàng thành công trên website. Bộ phận CSKH sẽ xác nhận thông tin và số tiền thanh toán với khách hàng. Trường hợp không liên hệ được hotline, khách hàng có thể gửi tin nhắn đến Trang Facebook hoặc Zalo của Công ty.

(2). Chuyển tiền theo thông tin tài khoản:

Sau khi xác nhận xong đơn hàng và số tiền phải thanh toán, Khách hàng chuyển khoản theo thông tin mà CSKH đã cung cấp.

(3). Khách hàng thông báo cho Nội thất Thing Store (Điện thoại, Email, Zalo, Facebook …) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản.

(4). Ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, Thing Store sẽ thông báo lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho quý khách.

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên.

Các chính sách và quy định khác:

  • Chính sách bảo mật thông tin
  • Chính sách vận chuyển
  • Chính sách đổi trả hàng