Cửa hàng nội thất Thing Store xin thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành và đổi trả hàng hóa tại Cửa hàng tiết kiệm
Bạn được quyền đổi trả hàng hóa hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không đúng với mô tả và cam kết khi giao dịch.
Chính sách đổi trả hàng hóa
Các trường hợp được đổi trả
- Sản phẩm không thể đưa vào nhà được hoặc không để vừa trong phòng
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như mô tả và cam kết.
Sau thời gian hết hạn đổi trả, nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc thì vui lòng liên hệ với Thing Store để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải.
Các trường hợp không được đổi trả
- Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà không báo cho Thing Store
- Sản phẩm được sử dụng không đúng quy cách gây hư hỏng
- Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất bình thường (quá ẩm, quá khô, mối hay do tác động từ các thiết bị điện nước, các hóa chất hay dung môi khách hàng sử dụng không phù hợp)
- Không có đầy đủ các hóa đơn, chứng từ.
Thời gian và thủ tục
- Thời gian được phép đổi, trả hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng.
- Khi có yêu cầu đổi, trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ với Hotline: 0905.887.092
- Chúng tôi sẽ chịu chi phí phát sinh dịch vụ đổi, trả hàng.
2. Chính sách bảo hành
Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và thuận tiện trong việc mua bán, Nội thất THING STORE mời quý khách hàng tham khảo kỹ chính sách bảo hành của chúng tôi.
Thời gian bảo hành
Tất cả mặt hàng do chúng tôi cung cấp được bảo hành miễn phí 24 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.
Điều kiện bảo hành
Sản phẩm trong thời hạn bảo hành:
Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ chúng tôi.
Đối với những hỏng hóc như: Gãy, vỡ, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế; miễn chi phí nhân công bảo hành.
Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành: Đối với các sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi, sau khi hết thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng, tuy nhiên chi phí sẽ được tính dựa trên thực tế sửa chữa sản phẩm.
Thời gian triển khai bảo hành
Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.
Hướng dẫn yêu cầu bảo hành
Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để yêu cầu bảo hành!
Các chính sách và quy định khác: